HiCloud

Tin tức

Tin tức, bài viết và cập nhật mới nhất từ HiCloud

Hỗ trợ khách hàng

MỤC ĐÍCH - Ý NGHĨA

Với mục đích làm rõ ràng các chính sách và thủ tục trong việc hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ tại HiCloud.vn (gọi tắt là “HiCloud”) nhằm cho khách hàng hiểu rõ có thể mong đợi gì từ phòng hỗ trợ khách hàng của HiCloud, và hiểu rõ cách chúng tôi sẽ phục vụ Quý Khách hàng. Do đó, chúng tôi mong muốn Quý Khách hàng xem rõ qua những chính sách và quy định khi hỗ trợ dịch vụ tại HiCloud

PHƯƠNG THỨC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chúng tôi có 2 phương thức hỗ trợ khách hàng tại HiCloud là:

  • Email: phù hợp khi khách hàng và Hicloud cần phối hợp để xử lý các vấn đề liên quan đến sự cố kĩ thuật, hóa đơn …
  • Chat trực tuyến: phù hợp khi khách hàng cần hỏi nhanh một vấn đề nào đó hoặc các câu hỏi trước khi đăng kí dịch vụ tại Hicloud. Khách hàng có thể chat trực tuyến thông qua các phương tiện gốc phải, bên dưới website
  • Điện thoại: Phù hợp cho các vấn đề khẩn cấp

THỜI GIAN HỖ TRỢ

  • Email phòng kĩ thuật: support@hicloud.vn – 24/7/365
  • Email phòng kinh doanh: sales@hicloud.vn
  • Email phòng kế toán: ketoan@hicloud.vn
  • Live chat tại website – 24/7/365
  • Hotline: 0947878247 – 24/7/365
  • Thời gian làm việc: 8h 00 đến 12h 00 và 13h 00 đến 17h 00, từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước Việt Nam)

PHẠM VI HỖ TRỢ

Khách hàng đồng ý và hiểu rằng HiCloud chỉ hỗ trợ các vấn đề kĩ thuật liên quan đến phạm vi và trong khả năng hỗ trợ của HiCloud. HiCloud cam kết hỗ trợ tối đa các lỗi phát sinh từ hệ thống, dịch vụ hoặc lỗi do cấu hình kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật HiCloud.

Các lỗi liên quan đến ứng dụng khách hàng tự cài đặt trên máy chủ, lỗi liên quan tới mã nguồn trên máy chủ sẽ không được hỗ trợ.

Giới hạn hỗ trợ bao gồm các cam kết hỗ trợ có trong chính sách sử dụng của từng dịch vụ.